IS IT POSSIBLE TO GET RICH AT SUCH A YOUNG AGE?



Dati nung nasa edad akong 12, sabi ko pagdating ko ng 21 taon ay magiging mayaman na ako. Kung magkano ang magiging yaman ko? Iyon ang hindi ko nasagot at marahil unang dahilan kung bakit di ko sya naabot.


Ngayong medyo hindi na ako bata, naisip ko kaya ko pa kayang maabot ang mga pangarap ko? Hanggang sa naalala ko ang videong ito. Lalo na ang huling kwento na tungkol sa isang batang nangarap maiahon ang pamilya mula sa kahirapan.




Isang linya ang nakalagay ngayon sa aking munting libro/nutbok pala, ang linya kung saan sinabi nyang "HUWAG NYONG HAHAYAAN NA KAHIT NA SINO MANG TAO NA SABIHIN SA INYO NA HINDI NYO KAYANG MAGING MILYUNARYO" at dinagdagan ko pa ito "LALO NA KUNG ANG TAONG IYON AY ANG SARILI MO"


Panoorin natin kung pano nila nakamit ang inaasam lang natin.






Kung kinaya nila lalo na ni Sir LLoyd Luna (yes nagsisir ako sa kanya kasi hanga ako sa kanya, nakausap ko na din sya thru social media, still longing for the day that we meet) na sa Pinas lang sya, ako pa kaya o tayo pa kayang mga OFW hindi makaya? O kung nasa Pinas ka lang, hanggat may pangarap ka, siguradong makakaya mo.


Magsilbi din sana itong inspirasyon sa inyo.


Share mo to sa mga kaibigan at kamag anak mo para mainspire din sila.

No comments:

Post a Comment

Contact ME

Name

Email *

Message *